Rebecca

 


Rebecca 

หลายคนที่ชอบ ดูหนังออนไลน์ ต้องรู้จักกับภาพยนตร์เรื่อง Rebecca ที่เป็นหนังอีกเรื่องที่หลายคนชอบค้นหาใน เว็บดูหนังฟรี นั้นที่ได้มีการถูกดัดแปลงจากนิยายคลาสสิกสุดโด่งดัง แนวระทึกขวัญเชิงจิตวิทยาของ Daphne Du Maurier ซึ่งมีกลิ่นอายลึกลับอึมครึม แต่ก็ชวนให้หลงใหลไปพร้อมกัน เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นจาก เจ้าสาวป้ายแดง พร้อมด้วยสามี แม็กซิม เดอ วินเทอร์ ซึ่งเป็นพ่อม่ายหนุ่มหล่อ เดินทางกลับมายังคฤหาสน์มันเดอลีย์สุดโอ่อ่าของสามีบนชายฝั่งอังกฤษ และเธอก็ได้พบกับ มิสซิสแดนเวอร์ แม่บ้านเก่าแก่ที่เคยเป็นคนสนิทของ รีเบคกา ซึ่งเธอนั้นเป็นภรรยาเก่าผู้ล่วงลับของแม็กซิม ที่มักจะแสดงท่าที่ไม่เป็นมิตรกับเธออยู่เสมอ แม้ว่าเธอจะพยายามปรับตัวเข้าสู่วิถีชีวิตใหม่ แต่กลับพบว่าตัวเองต้องต่อสู้กับเงาของ รีเบคกา ซึ่งเป็นมรดกตกทอดอยู่ในคฤหาสน์แห่งนี้หลังการเสียชีวิตของเธอนั่นเอง


ซึ่ง Rebecca นี้นั้นเป็นเรื่องราวที่ได้มีการเล่าเรื่องราวของคู่รักสามีภรรยา ที่ได้มีการเดินทางมายังคฤหาส์เก่าแก่ที่สุดของทางตระกูลฝ่ายชาย ซึ่งก่อนที่ฝ่ายหญิงนั้นจ้ะองทารรับมือกับเงาอดีตคนรักภรรยาเก่าของสามีของเธอที่มีชื่อว่า รีเบคกา ซึ่งเธอเองนั้นก็ยัได้ทิ้งมรดกไว้ ณ สถานที่แห่งนี้นซึ่งถึงแม้ว่าตัวของเธอเองนั้นจะจากโลกนี้นั้นไปแล้วก็ตามนั่นเอง ซึ่ง Rebecca นี้นั้นเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์จากนิยายแนวโกธิกที่ได้มีการผสมผสานความเปนแนโรมานซ์มิสเทอรีย้อนยุค ตัวเรื่องวางแนวไว้คลุมเครือหลายอย่าง ยิ่งดูจากตัวอย่างก็แอบคิดว่าเป็นหนังผีไปด้วยนั่นเอง แต่เนื้อหาจริงๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นจะเปนแนวความรักที่มีการผสมผสานเรื่องราวของความลี้ลับน้นเข้าไปภายในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นอีกด้วยนั่นเอง ซึ่งเรื่องราวลี้ลับที่เกิดขึ้นมาทั้งหมดนี้นั้นจะเป้นเรื่องราวที่เกิดขึ้นอยู่รอบๆ ตัวของนางเอกที่เกิดขึ้นภายในคฤหาสน์เก่าแก่แห่งนี้นั่นเอง ซึ่งตัวของเธอเองนั้นได้พบกันกับสามีของเธอโดยบังเอิญที่โรงแรม และเธอมีสถานะเพียงแค่เป็นคนติดตามรับใช้ของนายหญิงชราคนหนึ่ง ก่อนที่ตัวของเธอนั้นจะยกระดับขึ้นมาเป็นายหญิงของตระกูลนี้ และการเปลี่ยนสถานะชนชั้นฉับพลันทำให้ตัวของเธอเองนั้นปรับตัวไม่ทัน จนเธอนั้นแทบจะประคองชีวิตคู่ไว้ไม่ได้ แถมตัวสามีเองยังไม่ยอมเปิดเผยว่าเกิดอะไรขึ้นกับภรรยาคนเก่าที่ชื่อว่ารีเบคกานี้นั้นอีกด้วยนั่นเอง  




ซึ่งภายในหนังนี้นั้นก็เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์สดใสของทั้งคู่เหมือนเป็นหนังรักยุคคลาสสิค ที่มีพลอตเรื่องที่ว่าด้วยเรื่องของสาวน้อยที่ดูไร้เดียงสาที่ได้บังเอิญมาพบรักกับชายพ่อหม้ายที่ตระกูลใหญ่โตมีความร่ำรวย และก็ได้มีการตกลงแต่งงานกันนั่นเองและเขาทั้งสองคนนั้นก็ได้มีการย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์เก่าแก่แห่งนั้นั่นเอง แลหละหลังจากชีวิตการแต่งานของเธอนั้นก็มักจาะมีแต่เรื่องราวที่ทำให้เธอต้องขายหน้าหรืองุนงงกับการปฏิบัติตัวของสามีที่เดี่ยวดีเดี๋ยวร้าย แถมยังไม่ยอมปริปากว่าเกิดอะไรขึ้นจริงๆ กันแน่กับความตายของภรรยาเมื่อปีก่อน แถมยังดูเหมือนว่าแต่งนางเอกมาเพื่อแก้เหงาเพียงเท่านั้น ซึ่งก็กลายเป็นช่วงดราม่ายาวนานมาก มีระทึกนิดๆ จากความฝันประหลาดๆ ของเธอเองนั้นในทุกคืน ซึ่งออกแนวแฟนตาซีเล่นแสงสีเงาให้ดูลึกลับน่ากลัวเป็นหลัก รวมถึงอะไรบางอย่างที่ชวนให้สงสัยว่า รีเบคกา อาจจะยังมีตัวตนอยู่ในที่แห่งนี้อีกด้วยนั่นเอง


Rebecca ภาพยตร์เรื่องนี้นั้นถือได้ว่ามีการทำออกมาได้ดีในเรื่องของการเล่าเรื่องการบางชนชั้นที่มีการเข้ามาผสมกับเรื่องราวของความลี้ลับ เข้าไปได้อย่างดีเยี่มอีกด้วยนั่นเองการสร้างที่ดูมีความสมจริง ที่ในตอนจบนี้นั้นที่มีความง่ายดายราวกัว่าได้มีการท้ายด้วยความลึกลับของปริศนาที่ทำมานั้นไปจนหมดนั่นเอง

หากต้องการ ดูหนังใหม่ เรื่องนี้สามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่นี้ ดูหนังออนไลน์hd


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้