Jumanji 3

กลับมาอีกครั้งกับหนังที่เคยเป็นที่ฮิตฮอตกันอย่าง Jumanji ที่อยู่ภายใต้การถือครองลิขสิทธิ์ของทางสตูดิโอโซนี่ พิคเจอร์ นั้นเอง ที่ตอนนี้นั้นได้รับการกลับมานำมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้งหนึ่ง และต้องขอบอกก่อนเลยว่า ตอนแรกก่อนที่หนังภาค Jumanji: Welcome to the Jungle คนดูหลายคนนั้นก็ต่างคาดการณ์ไปต่างๆ นานาว่า จะเป็นหนังรีบูตตัวเอง หรือว่าเป็นภาคต่อจากภาคเดิมรึเปล่านะ  แต่เมื่อหนังภาคนี้เข้าฉายจริงๆ เราอาจจะจำกัด ความได้ว่ามันเป็น Side Story ที่เกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกันกับ Jumanji แต่เป็นเส้นเรื่องใหม่ และถูกเล่าในทิศ ทางใหม่นั้นเองจ้า

และเมื่อสองปีที่แล้ว เกมกระดานระดับตำนานของโลกภาพยนตร์แห่งยุค 90’s อย่าง Jumanji ได้ถูกนำมาปัดฝุ่น ใหม่อีกครั้งในชื่อ Jumanji Welcome to the Jungle ซึ่งนอกจากจะประสบความสำเร็จทั้งรายได้ และคำชม แต่มันก็เพียงพอที่เกมกระดานที่อัพเกรดเป็นวีดีโอเกมผจญภัย พร้อมจะให้ผู้เล่นได้ไปผจญภัยอีกครั้งในภาค ต่อที่ชื่อ Jumanji: The Next Level หรือ Jumanji 3 นั้นเอง

Jumanji 3 เกมดูดโลกตะลุยด่านมหัศจรรย์ ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งของกลุ่มวัยรุ่นทั้งสี่คน ที่ได้รอดชีวิต ออกมาจากการเล่นเกมของ Jumanji: Welcome to the Jungle ภาคก่อนนั้นเอง เมื่อพวกเขากลับจากมหาวิทยาลัย ของพวกเขาไปยังบ้านที่แบรนด์ฟอร์ด รัฐนิวแฮมป์เชียร์ สาหรับเทศกาลปีใหม่ และตอนนี้พวกเขาเป็นนักศึกษา กันแล้วนะจ้ะ หลังจากที่สเปนเซอร์นั้นได้มีการถูกชักจูงให้กลับเข้าไปในเกมอีกครั้ง มาร์ธา, ฟริดจ์ และเบธานี่ย์ จะต้องร่วมมือกัน และกระโดดเข้าไปในโลกของ Jumanji นั้นอีกครั้ง เพื่อปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยเหลือสุดท้าทาย เพื่อนสเปนเซอร์กลับบ้านให้จงได้นั้นเอ๊ง (แหม๋ๆ เจ้าสเปนเซอร์นี่ก็เหลือเกินจริงๆ นะ คอยสร้างงานให้เพื่อนๆ ตลอดเลย แฮะ)


ซึ่งเรื่องราวในภาค Jumanji: The Next Level นั้นก็จะเป็นการเล่าเรื่องราวเมื่อ สเปนเซอร์หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังจากที่เขานั้นพยายามที่จะซ่อมแซมเกม Jumanji และในช่วงเวลาเดียวกันนั่นเอง บริตทานีย์, ฟริดจ์ และ มาร์ธ่า ก็ได้มาเยี่ยมเขาซึ่งนอกจากสเปนเซอร์แล้ว ยังได้เจอกับปู่ของเขา และเพื่อนจนกระทั้ง บริตทานีย์ และ ฟริดจ์ ได้ไปเจอเกมนี้เข้าไป ก่อนที่พวกเขาจะต้อง กลับไปผจญภัยอีกครั้ง แต่ทว่าดันติดสองคุณปู่มาร่วมเล่น เกมครั้งนี้ด้วย การผจญภัยครั้งใหม่ของพวกเขา ที่รอบ นี้ไปไกลกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา และหนึ่งในภารกิจสำคัญ คือการพาตัวสเปนเซอร์กลับมาให้จงได้นั้นเอง

แต่เจ้าเกมนั้นมันกลับพังไปแล้วนี่สิ และมันก็ตอบโต้กลับ ทุกสิ่งที่พวกเขารู้จักเกี่ยวกับ Jumanji กาลังจะเปลี่ยน ไปเมื่อพวก เขานั้นได้ค้นพบว่า มันมีอะไรมากกว่าการเป็นแค่ป่า มันใหญ่ขึ้น อันตรายขึ้น และมีอุปสรรคที่ลุ้น ระทึกให้ได้ฝ่าฟันมากขึ้น และนั่นหมายความว่าอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น นอกเหนือจากฉากแอ็กชั่น ที่ระลานตระการตาแล้วนั้น วิชวล เอฟเฟ็กต์เหลือเชื่อ และโลเคชั่นที่อลังการงานสร้างแล้วนั้น คุณควรจะคาด หวังได้ถึงสิ่งที่ไม่คาดฝันด้วย นอกจากนั้นผู้ที่กลับมาโลดแล่นอีกครั้งก็คือทีม อวาทาร์ของดเวย์น จอห์นสัน ในบทเป็น ดร.สโมลเดอร์ เบรฟสโตน, แจ็ค แบล็ค ในบท ดร.เชลลี โอเบรอน, เควิน ฮาร์ทในบท เมาส์ ฟินบาร์และคาเรน กิลเลนในบทรูบี้ ราวน์เฮาส์ และนิค โจนาสในบทซีเพลน ร่วมด้วยผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง แดนนี โกลเวอร์ ที่มารับบทเป็น ไมโล, แดนนี เดอวีโตในบทคุณปู่เอ็ดดี้ และอควอฟินาในบทอวาทาร์ใหม่ หมิง ถึงอย่างไรก็ตามแต่สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเสมอไป และพวกเขาก็ต้องอาศัยพลกำลังของตัวเองในการ รับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับเกมนี้เพื่อเอาชีวิตรอด และนำสเปนเซอร์กลับมาบ้านอย่างปลอดภัย ก่อนที่เกมจะโอเวอร์ไปก่อนสำหรับพวกเขาทุกคน และมันอาจจะทำให้พวกเขาทุกคนนั้นติดอยู่ภายในเกมนั้น ตลอดไป เพราะฉะนั้นพวกเค้าจึงต้องร่วมมือช่วยกันเพื่อที่จะได้ผ่านพ้นเกมนี้ไปให้ได้นั้นเอง

และในสำหรับภาพยนต์เรื่อง Jumanji: The Next Level นี้ก็ถือได้ว่าเป็นภาคที่ 3 ของหนังชุด Jumanji ที่ยังคงได้ เจค คัสแดน นั้นมาเป็นผู้กำกับจากภาคที่แล้วนั่งแท่นเก้าอี้กำกับ ที่คราวนี้นั้น เจค คัสแดน นั้นจะพาเหล่าท่าน ผู้ชมนั้น เข้าไปท่องเที่ยวในโลกใบใหม่ที่กว้างขึ้นไปกว่าเดิมที่เคยมีมา อีกทั้งยังมาพร้อมกับสนุกที่เพิ่มมากขึ้น ไปกว่าเดิม ที่มาพร้อมด้วยทีมนักแสดงชุดเดิมที่ได้ยกทัพกันมาแบบครบทีมกันอีกด้วย แต่ที่เรียกเสียงกริ๊ด และเสียงฮาจากแฟนๆ หนังรุ่นเดอะๆ นั้นได้เป็นอย่างดี เพราะจะได้สองนักแสดงมากฝีมือของวงการอย่าง แดนนี่ โกลเวอร์ และแดนนี่ เดอวิโต้ นั้นมาร่วมแสดงด้วย ซึ่งบทบาทของพวกเขาทั้งสองถือว่าน่าสนใจมากๆ กันอยู่นะ ซึ่งแฟนๆ Jumanji นั้นไม่ควรพลาดอย่างแรงก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป ซึ่งจริงๆ แล้ว Jumanji 3 หรือ Jumanji: The Next Level นั้นได้มีกำหนดฉายออกมาแล้วนั้นก็คือวันที่ 25 ธันวาคม 2019 นั้นเอง แต่มีการเลื่อน การฉายออกไปซึ่งจะเป็นเมื่อไหร่นั้นก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะ แต่คาดว่าคงเร็วๆ นี้ไม่นานเกินรอกันอย่าง แน่นอน

เครดิต: เว็บรีวิวหนังที่ดีที่สุด



 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้