Emily in Paris 

อีกหนึ่งซีรี่ส์ขายฝันจากทาง เว็บดูหนังฟรี หรือจะ ดูหนังออนไลน์ ในแบบฉบับอเมริกันสไตล์ กับซีรี่ส์เรื่อง Emily in Paris ซึ่งจะเป็นการเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชื่อว่า เอมิลี่ คูเปอร์ ซึ่งเธอนั้นเป็นสาวน้อย ซึ่งเธอนั้นจัดได้ว่าเปนคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีใครเหมือนใคร อีกทั้งเธอเองนั้นยังมีความสามารถในเรื่องของการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งตัวของเธอเองนั้นมีความหลงไหลในมหานครปารีสนี้นั้นป็นอย่างมาก และโชคนั้นก็เข้าข้างเธอเมื่อบริษัทนั้นได้ส่งตัวเธอมาทำงานอยู่ที่ริษัทการตลาดในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพราะเนื่องด้วยว่าบริษัทในฝรั่งเศสนี้นั้นถูกซื้อกิจการรวมกับบริษัทในสหรัฐฯ เท่ากับว่านอกจากได้ไปอยู่ในดินแดนในฝันแล้ว เอมิลี่ยังได้รับโอกาสเพื่อพิสูจน์ฝีมือในการทำงานในครั้งนี้อีกด้วยนั่นเอง

  

ซึ่งการมาอยู่เมืองในฝันของตัว เอมิลี่ เองนั้นกลับไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อตัวของเธอเองนั้นเป็นคนมอเริกาที่พูดภาษาฝรั่งเศสนั้นไม่ได้ แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับตัวของเธอเลย ขอเพียงแค่เธอนั้นได้ไปปารีสเมืองในฝันขอเธออะไรๆ ก็ไม่น่ากลัวสำหรับเธอทั้งนั้น ซึ่งถึแม้ว่าต่อให้เธอเองนั้นจะต้องพบเจอกับอุปสรรคต่างๆ มากมายสักแค่ไหนก็ตามแต่ ต่อให้เธอนั้นจะต้องเจอปัญหาที่แฟนหนุ่มของเธอนั้นต้องขอเลิกราเพราะด้วยความห่างไกล การถูกกีดกันจากหัวหน้างาน อีกทั้งอุปสรรคในเรื่องของภาษาต่างๆ ซึ่งนั่นมันทำให้เอมิลี่นั้นจำเป็นที่จะต้องปรับตัว ดและด้วยความที่ตัวของเธอเองนั้นเป็นคนอารมณ์ดี และมองโลกในดี จนทำให้เธอเองนั้นได้มาพบกับ มินดี้ ซึ่งเป็นเพื่อนต่างชาติมาจากประเทศจีนซึ่งเธอนั้นยอมที่จะทิ้งฐานอันร่ำรวยจากทางบ้านมาเป้นพี่เลี้ยงเด็ก และนอกจากมินดี้แล้วนั้นเอมิลี่ก็ยังได้เจอกับ เกเบรยล ซึ่งเป็นเซฟหนุ่มสุดหล่อหน้าตาดี ที่เป็นเพื่อนบ้านอยู่ห้องชั้นล่าง และคามิลล์ซึ่เป็นเพื่อนสาวที่เธอนั้นได้ช่วยซื้อดอกไม้อยู่เปนประจำ การเดินตามความฝันในนครปารีสของเธอ ก็เป็นเรื่องสนุกสนานมีชีวิตชีวาได้ทุกๆ วันของเธอเลยนั่นเอง  





ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าซีรี่ส์ Emily in Paris เรื่องนี้นั้นเป็นหนังที่เหสาะกับท่านผู้ชมทุกเพศที่ไม่ว่าจะเป็นชายหญิงนั้นก็สามารถที่จะดูกันได้โดยี่ไม่ต้องคิดมากอะไร ซึ่งในซีรี่ส์เรื่องนี้นั้นตัวเอกของเรื่องนั้นจะเป็นสาวมั่น ที่เป็นคนหัวไวที่มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเพียงขอแค่ให้ฉันได้อยู่ตรงนี้ในที่ที่ฉันไฝ่ฝัน มหานครแห่งความโรแมนติกที่ต่อให้ต้องอาศัยอยู่ในตึกเก่า แต่เพียงเปิดหน้าต่างออกไป ความเจิดจรัสก็ไหลผ่านเข้ามาได้อย่างง่ายๆ ตามคำพูดของเธอเอมิลี่ ซึ่งซีรี่ส์ Emily in Paris นี้นั้นก็จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ขายฝันจากทาง Netflix ซึ่งเป้นการทำตามความฝันของหญิงสาวชาวอเมริกาคนหนึ่งที่อยากจาะพิสูจน์ตัวเอง ที่ได้มีการนำความคิดมุมมองแบบอเมริกันสไตล์มาแลกเปลี่ยนซึ่งกัน และกันกับเพื่อนร่วมงานใหม่ที่ซึ่งเป็นชาวยุโรป บทมีการเปรียบเทียบวิถีชีวิต ความแตกต่างทางวัฒนธรรมความคิด การทำงานอีกด้วยนั่นเอง ซึ่งสำหรับตัวของเอมิลี่ แล้วนั้นในส่วนของการมาทานที่ปารีสนี้นั้นเปรียบเสมือนการใช้ชีวิตของเธอ เนื้อหาต่าง ๆ ในเรื่องบอกเลยว่าดูง่ายเอามาก ๆ ดูแบบเพลิน ๆ ย่อยง่ายไปกับซีรีส์สั้น ๆ ตอนละ 23-30 นาทีเพียงเท่านั้นเอง ซึ่งถือได้ว่าเป็อีกหนึ่งซีรี่ส์ที่สะท้อนให้เห็นมุมมองอะไรหลายๆ อย่างที่น่าติดตามอีกเรื่องหนึ่งจากทาง Netflix นั่นเอง  


หากต้องการ ดูหนังใหม่ เรื่องนี้สามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่นี้ ดูหนังออนไลน์hd

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้